Xavi xấu hổ, bị đại kình địch chế nhạo

16/04/2022

Chuỗi 15 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường (thắng 11, hòa 4) của Barcelona dưới thời tân HLV Xavi Hernandez vừa kết thúc khi họ thua sốc 2-3 trên sân nhà trước Eintracht Frankfurt rạng sáng nay (15/4) tại lượt về tứ kết Europa League mùa giải 2021/22 khiến "Gã khổng lồ xứ Catalunya" thất bại 3-4 sau hai lượt trận.

Barcelona thua sốc Eintracht Frankfurt 2-3 ngay ở Nou Camp và bị loại ở Europa League năm nay

Theo OptaJose, cũng đã phải nhận đến 8 bàn thua từ các cú dứt điểm ngoài vòng cấm của đối thủ trên tất cả đấu trường mùa này. Đây là thành tích tệ nhất của đội chủ sân Nou Camp kể từ mùa giải 2005/06 đến nay.

Tin xấu lại vừa đến với Barca khi tiền vệ Pedri đã dính chấn thương gân kheo trái và HLV Xavi Hernandez buộc phải rút "Sao Mai" người Tây Ban Nha sớm rời sân để thay bằng tiền đạo Luuk de Jong ngay đầu hiệp 2.

Đáng chú ý, ở trận đấu vừa qua, ban tổ chức sân Camp Nou ghi nhận có 79.468 CĐV vào sân, trong đó 49.000 là CĐV Barca và số còn lại, khoảng đến hơn 30.000 người là CĐV của Frankfurt dù số vé ban đầu được phân phát cho fan của đội bóng nước Đức chỉ là 5.000. Nguyên nhân là bởi rất nhiều fan Barca đã bán lại vé cho CĐV Frankfurt.

Hơn 30.000 CĐV Eintracht Frankfurt "phủ trắng" khán đài Nou Camp nhờ mua lại vé từ chính... các CĐV đội chủ nhà Barca

Phát biểu về điều này, Chủ tịch Joan Laporta (Barcelona) bực tức khi đội bóng của mình bị chính fan nhà "bán đứng": "Tôi lo ngại vì những gì đã xảy ra là một điều đáng xấu hổ và không thể để tái diễn tình trạng đó nữa. Chúng tôi đã có thông tin về những gì đã xảy ra, nhưng chúng tôi cần thời gian để xử lý. Chúng tôi sẽ hành động vì điều này đã gây phẫn nộ và thật đáng xấu hổ".

Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay  

"Chúng tôi không thể để xảy ra tình huống này nữa và phải nghiêm khắc hơn. Chúng tôi đang xem điều gì đã xảy ra với bộ phận an ninh và soát vé. Đó là những tình huống không mong muốn. Khi chúng tôi xử lý tất cả thông tin, chúng tôi sẽ giải thích và có biện pháp xử lý thỏa đáng", Laporta kết luận.

Phát biểu về việc Barca vừa bị Eintracht Frankfurt loại ở Europa League và gần như sẽ trắng tay mùa này, HLV Xavi nói trên kênh truyền hình Movistar: "Tôi rất thất vọng, tôi là người thích chiến thắng, tôi luôn ghét thua cuộc. Nhưng tôi từng tham gia cuộc hành trình này với tư cách là một cầu thủ, xây dựng một phong cách chơi và thất bại này sẽ không ngăn cản tôi tiếp tục với tư cách HLV trưởng của đội bóng".

"Chúng tôi không nên đổ lỗi cho sự mệt mỏi về tinh thần hay thể chất. Chúng tôi đã chơi bóng không tốt và bỏ lỡ một vài cơ hội. Điều quan trọng là phải nhấn mạnh rằng không phải mọi thứ diễn ra tệ ngày hôm nay, nhưng chúng tôi đã không thi đấu đúng với phẩm chất của mình. Đó là lý do tại sao chúng tôi bị loại".

HLV Xavi rất thất vọng vì cách đội nhà thất bại

Trong khi đó, ngay sau khi biết Barca bị Eintracht Frankfurt đánh bại và lỡ hẹn vé vào bán kết Europa League, Espanyol - đại kình địch láng giềng ở xứ của đội chủ sân Nou Camp tỏ ra rất hả hê.

Trên tài khoản Twitter chính thức của Espanyol vừa đăng tải một bức ảnh chế đội hình ra sân của Barca trận đêm qua là những chiếc bánh mỳ kẹp xúc xích (hotdog), một món ăn khoái khẩu của người Đức thay vì đăng hình ảnh hay tên của các cầu thủ đội bóng của Xavi.

Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started