SAO La Liga lớn tiếng đe dọa Liverpool

29/04/2022

Trung vệ chủ lực Pau Torres của Villarreal đã đưa ra lời cảnh báo đanh thép dành cho Liverpool. Theo đó, ngôi sao La Liga khẳng định cơ hội cho "Tàu ngầm vàng" vẫn còn nguyên và mọi thứ sẽ khó khăn hơn rất nhiều cho Liverpool ở trận lượt về .

Pau Torres cảnh báo Liverpool sau trận lượt đi


Đội bóng của HLV Unai Emery đã nỗ lực đẩy cao đội hình chơi tấn công trong hiệp 2 nhưng bàn phản lưới nhà đáng tiếc của cùng pha lập công của Sadio Mane đã nhấn chìm Villarreal. Đại diện Tây Ban Nha giờ đây sẽ phải đối mặt với cách biệt 2 bàn ở lượt về, nhưng theo Pau Torres, đó không phải nhiệm vụ quá khó với "Tàu ngầm vàng".


Xem thêm:  soi kèo bóng đá hôm nay

"Bất cứ sai lầm nào cũng có thể trừng phạt bạn. Chúng tôi biết mình ở đâu. Họ mạnh hơn chúng tôi. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho những tình huống mà họ gây áp lực nhưng vẫn phải nhận bàn thua đáng tiếc. Kịch bản sẽ giống như ở Munich. Chúng tôi hoàn toàn tự tin. Một bàn thắng sớm trên sân nhà ở lượt về sẽ giúp chúng tôi bừng tỉnh", Pau Torres chia sẻ.

"Trong hiệp 1, chúng tôi đã phòng ngự tốt. Chúng tôi không để cho đối thủ cảm thấy thoải mái. Chúng tôi không muốn bị thủng lưới ở lượt về. Cả đội đều muốn giành chiến thắng trên sân nhà bởi chúng tôi rất mạnh ở La Ceramica.

Chúng tôi đã chứng minh điều đó trước Bayern. Chúng tôi chơi rất khác trên sân nhà. Trận đấu vào tuần sau sẽ khác xa so với trận đấu hôm nay. Họ sẽ phải đau khổ khi chơi bóng tại Tây Ban Nha", trung vệ 25 tuổi nói thêm.

Trận bán kết lượt về giữa Villarreal và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h, 4/5 (giờ Việt Nam). Đây sẽ là cửa ải cuối cùng dành cho thầy trò Jurgen Klopp trước khi mơ tới tấm vé chơi ở trận năm nay.

Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started