Fabet đưa tin Real đối mặt "ác mộng" đường biên

05/05/2022

HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu về tình hình lực lượng của Man City trước chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn tới sân Bernabeu của Madrid. Trận bán kết lượt về là cơ hội để Man City có thể tạo nên một trận chung kết toàn Anh tại mùa này khi Liverpool đã giành vé tới Stade de France.

Pep xác nhận học trò cưng Kyle Walker đã bình phục chấn thương

Tuy nhiên, chia sẻ với giới truyền thông, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra khá thận trọng và dè chừng trước cơ hội đi tiếp của đội nhà. "Kyle Walker đã tập luyện ngày hôm nay và cậu ấy sẽ đi tới Madrid cùng chúng tôi", Pep Guardiola xác nhận sự trở lại của học trò cưng.


Xem thêm: nhà cái uy tín

"Chúng tôi sẽ quyết định xem liệu cậu ấy có thể ra sân hay không. Walker đã không tập luyện trong 3 tuần qua nhưng chúng tôi rất vui vì cậu ấy đã trở lại. Chúng ta sẽ quyết định đội hình ngay khi tới Tây Ban Nha. Chúng tôi vẫn còn sự lựa chọn tốt hơn ở vị trí hậu vệ phải với Joao Cancelo sau án treo giò. Đó là một phương án rất tốt nhưng hãy cùng chờ xem Walker thế nào sau khi trở lại. Tôi sẽ quyết định sau", Pep chia sẻ.

Thuyền trưởng Man City tự tin giành vé vào chung kết

Với sự trở lại của Walker và Cancelo, Man City chắc chắn sẽ rất mạnh với khả năng tấn công biên và đây sẽ thực sự là mối nguy cơ lớn dành cho Real Madrid khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mải mê tấn công. Nên nhớ, Real buộc phải thắng khi đã nhận thất bại 3-4 tại Etihad nhưng nếu để thủng lưới thêm, cơ hội đi tiếp của thầy trò Ancelotti sẽ là rất nhỏ.

"Chúng tôi sở hữu tới 2 đội hình đều chơi tốt. Đối thủ là nhà vô địch của Tây Ban Nha, còn Man City chỉ đang cố gắng trở thành nhà vô địch. Tuy nhiên, cả hai đội đều mạnh và chúng tôi muốn thắng trên sân khách", thuyền trưởng Man City tuyên bố đanh thép.

Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started